Hỏa hoạn thiêu rụi xe nâng và xe tải chở sơn

Cập nhật: 26-12-2019 | 15:44:22

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 26-12, tại Công ty TNHH Tien Yu Enterprise, thuộc KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. 


Xe chữa cháy được điều động đến hiện trường


Cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy

Thông tin ban đầu, xe tải đang đậu bên trong sân của công ty thì bất ngờ bốc khói, sau đó ngọn lửa bùng phát, bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, các công nhân đã tri hô lực lượng bảo vệ để sử dụng phương tiện bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa cháy lan sang một xe nâng gần đó. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh và Công an TX.Tân Uyên điều động phương tiện chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 

Đến 15 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, một xe tải và một xe nâng đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên