Hoa Sen tài trợ tôn cho người dân Philippines bị thiệt hại sau cơn bão Haiyan

Cập nhật: 26-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 26-11, Tập đoàn Hoa Sen đã ký kết với tổ chức CFC – ANCOP tài trợ tôn lợp cho người dân Philippines bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Haiyan.

Theo đó, Tập đoàn Hoa Sen quyết định tài trợ khoảng 14.000 m2 tôn lợp, tương đương khoảng 400 căn nhà cho người dân Philippines.Đồng thời, tập đoàn sẽ vận chuyển tôn đã được cán sóng đến cảng Cebu, Philippines giao cho tổ chức CFC – ANCOP để đơn vị này đưa đến khu vực Tacloban, tỉnh Leyte của Philippines. Dự kiến, Tập đoàn Hoa Sen sẽ hoàn tất việc tài trợ tôn cho Philippines vào cuối tháng 12-2013.

 

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trưng về tài trợ tôn lợp cho người dân Philippines

 

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng phối hợp với Báo Công an TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tài trợ 2.000 m tôn lạnh cho người dân tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ quét vừa qua. Đây là đợt tài trợ thứ 4 liên tiếp của Tập đoàn Hoa Sen dành cho đồng bào miền Trung.

Từ tháng 10 đến 11-2013, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ tổng cộng 24.000 m tôn lạnh, ước tính tổng chi phí tài trợ gần 1,4 tỷ đồng cho người dân tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định bị thiệt hại do bão.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên