Hội bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh: Năm 2015, giúp hơn 13.900 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 22-01-2016 | 12:19:54

Hôm qua (21-1), Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015.

Ông Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh trao quà cho NKT, TMC

Trong năm 2015, các cấp hội đã trực tiếp vận động, chủ trì điều phối bằng tiền mặt và hiện vật quy ra tiền hơn 6,6 tỷ đồng. Trong đó, Quỹ Tỉnh hội vận động hơn 2,8 tỷ đồng gồm Quỹ các huyện, thị, thành hội vận động hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật. Trong năm, các cấp hội đã chi tổ chức thực hiện các hoạt động bảo trợ giúp cho hơn 13.916 lượt NKT-TMC&BNN với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền hơn 6,5 tỷ đồng. Thông qua các chương trình hoạt động đầy ý nghĩa như: Vận động phẫu thuật mắt cho người mù, dạy nghề, hỗ trợ sinh kế cho NKT, TMC; hỗ trợ NKT, TMC tại xã xây dựng nông thôn mới… Hội đã góp phần không nhỏ cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giúp NKT tự tin trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT- TMC&BNN tỉnh cũng đã thông qua dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh nhiệm kỳ VI (2016-2020).

S.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=701
Quay lên trên