Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-09-2016 | 16:57:33

(BDO) Sáng 13-9, tại UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT, TMC & BNN) tỉnh đã tổ chức tặng quà trung thu cho khoảng 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và lớp học tình thương TP.Thủ Dầu Một. Số quà trên do Hội bảo trợ NKT, TMC & BNN tỉnh vận động Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương tài trợ.

Cũng trong dịp này, Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương cũng đã trao tặng 3.500 phần quà bánh trung thu và lồng đèn, tổng giá trị 100 triệu đồng, cho Hội bảo trợ NKT, TMC & BNN tỉnh. Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT, TMC & BNN tỉnh, cho biết số quà trên đã được hội phân bổ cho các huyện, thị, thành hội và các trung tâm bảo trợ xã hội để tổ chức vui tết trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt.


Đại diện Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN và Chi hội Thương gia Đài Loan trao quà tượng trưng cho các huyện, thị hội và các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh


Hội bảo trợ NKT, TMC & BNN tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và lớp học tình thương TP.Thủ Dầu Một

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=544
Quay lên trên