Hội chăn nuôi và thú y tỉnh: Tiếp tục củng cố tổ chức, nâng cao năng lực hoạt động

Cập nhật: 14-07-2023 | 07:59:25

 Hội Chăn nuôi và Thú y tỉnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023- 2028. Trong giai đoạn 2018- 2023, công tác tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật và nâng cao tay nghề cho hội viên luôn được hội quan tâm thực hiện.

Theo đó, hội đã tổ chức trên 50 lớp tập huấn với trên 4.435 lượt người tham dự. Các nội dung được tập huấn, như chuyển giao kỹ thuật, tuyên truyền văn bản pháp luật trong chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản; phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, thủy sản… Hội Chăn nuôi và Thú y cũng đã tham gia thực hiện nhiều chương trình, dự án, đề án của ngành chăn nuôi và thú y nhằm phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Chăn nuôi và Thú y tỉnh tiếp tục củng cố và nâng cao năng lực hoạt động; đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền đến toàn thể hội viên và người dân về chủ trương, chính sách liên quan đến lĩnh vực chăn nuôi, thú y.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên