Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho người dân

Cập nhật: 06-11-2017 | 08:32:58

Ngày 4-11, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp với Bệnh viện Bưu điện - Mắt TP.Hồ Chí Minh tổ chức đợt khám và mổ mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện.

Đợt này có 45 người bị các bệnh về mắt đã được các bác sĩ Bệnh viện Bưu điện - Mắt TP.Hồ Chí Minh khám và chỉ định mổ, như: Mộng mắt, cườm hạt và đục thủy tinh thể. Chi phí cho mỗi ca mổ mắt khoảng 1 triệu đồng, tổng kinh phí đợt mổ mắt này khoảng 45 triệu đồng, do các y bác sĩ Bệnh viên Bưu điện - Mắt TP.Hồ Chí Minh tài trợ. Dịp này, Quỹ từ thiện Petrus Ký Foundation còn hỗ trợ mỗi bệnh nhân mổ mắt một suất ăn trưa trị giá 50.000 đồng.

Thực hiện chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện, trong suốt 10 năm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động Bệnh viện Bưu điện - Mắt TP.Hồ Chí Minh mỗi năm thực hiện từ 1 đến 2 đợt. Đến nay, chương trình đã khám và mổ mắt miễn phí cho hàng ngàn lượt người, tạo điều kiện cho những người dân có bệnh về mắt có điều kiện chữa trị kịp thời.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên