Hội Chữ thập đỏ phường Thạnh Phước, TP.Tân Uyên: Vận động nguồn lực chăm lo cho người dân khó khăn

Cập nhật: 02-01-2024 | 13:33:16

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Thạnh Phước vừa tổ chức tổng kết hoạt động công tác Hội CTĐ năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Hội CTĐ phường Thạnh Phước thường xuyên phối hợp với các tổ chức, đoàn thể xã hội của phường thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, chăm sóc sức khỏe nhân dân, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các hoạt động đã thực hiện của hội trong năm đạt hơn 320 triệu đồng.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024, Hội CTĐ phường Thạnh Phước xác định tiếp tục vận động mọi nguồn lực xã hội chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật góp phần thực hiện tốt công tác xã hội nhân đạo tại địa phương, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Dịp này, Hội CTĐ phường Thạnh Phước đã trao 13 phần quà “Tết nhân ái” cho các hội viên khó khăn. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, đường, dầu ăn, bánh và 1 thùng mì gói; tặng 4 con heo đất cho 4 chi hội để gây quỹ hoạt động năm 2024.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên