Vệ sinh môi trường góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị

Cập nhật: 02-01-2024 | 13:33:16

 Thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” và mô hình “Thành phố không rác”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã đăng ký tuyến đường ĐX104 trên địa bàn phường là tuyến đường kiểu mẫu bảo vệ môi trường “Ngày chủ nhật xanh”.

Để góp phần làm đẹp tuyến đường kiểu mẫu đã đăng ký, Hội CTĐ phường vừa ra quân làm vệ sinh đoạn đường liên khu phố 8, khu phố 9 với chiều dài 200m. Tại buổi ra quân, khoảng 100 cán bộ, hội viên CTĐ và các hộ dân sống hai bên đường đã cùng nhau tham gia phát quang các bụi rậm, xóa các biển quảng cáo rao vặt trái phép, quét rác dọn dẹp vệ sinh và chăm sóc, bón phân cây kiểng trồng hai bên đường. Hoạt động này sẽ tiếp tục được hội duy trì thực hiện trong thời gian tới nhằm tạo mỹ quan đô thị trên địa bàn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên