Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao tặng quà cho các thành viên câu lạc bộ hưu trí tỉnh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 28-08-2016 | 15:03:19

*Chùa Thiên Đức, xã An Sơn: Trao tặng 120 phần quà cho người nghèo

(BDO) Sáng 28-8, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Khai Ngọc Tâm tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho câu lạc bộ hưu trí tỉnh Bình Dương.

Đại diện Hội CTĐ tỉnh và nhà hảo tâm trao tặng quà cho các cô, chú câu lạc bộ Hưu Trí tỉnh

Tại nơi đến đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, giao lưu văn nghệ và trao tặng 50 phần quà cho hội viên hưu trí có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, đường, dầu ăn, bột ngũ cóc, muối, bột ngọt...tổng giá trị 15.000.000 đồng. Số quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động hội từ thiện Khai Ngọc Tâm, TX Bến Cát hỗ trợ.

*Cũng trong sáng 28-8, Chùa Thiên Đức phối hợp với Bếp cơm chay từ thiện Sen Vàng và Nhóm từ thiện gia đình 7 màu tổ chức trao tặng 120 phần quà gồm mì, gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, sữa và phiếu khám bệnh miễn phí do Bệnh viên Medic Bình Dương tài trợ, cho bà con nghèo, khó khăn ấp An Qưới, xã An Sơn, TX Thuận An. Các phần quà có  tổng giá trị 36.000.000 đồng

Sư cô Pháp Hạnh, trụ trì chùa Thiên Đức trao tặng quà

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên