Hội Chữ thập đỏ Tp.Thủ Dầu Một: Hơn 100 cán bộ, hội viên tham dự hội thi cán bộ hội giỏi

Cập nhật: 13-10-2023 | 22:37:59

Ngày 12-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi cán bộ giỏi năm 2023. (ảnh) Hội thi thu hút hơn 100 cán bộ, hội viên dự thi cùng 200 cổ động viên đến từ hội cơ sở của 14 phường trên địa bàn thành phố tham gia cổ vũ.

Các đội tham gia dự thi với 2 phần: Văn nghệ và tiểu phẩm. Phần văn nghệ, các đội đã biểu diễn các tiết mục mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Hội CTĐ… Phần tiểu phẩm được các đội thể hiện xoay quanh nội dung về phong trào hoạt động của Hội CTĐ, như: Sơ cấp cứu, vận động nguồn lực thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện xã hội , hiến máu tình nguyện…

Kết quả, đơn vị Hội CTĐ phường Tân An và Hiệp An đoạt giải nhất toàn đoàn. Ngoài ra, ở từng phần thi, Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội. Hội thi được tổchức nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên CTĐ trên địa bàn thành phố có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình hoạt động, tổchức các phong trào, cuộc vận động và chọn ra đội xuất sắc tham gia hội thi cán bộ hội giỏi cấp tỉnh do Hội CTĐ tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên