Thư viện tỉnh Bình Dương phục vụ sách lưu động cho người mù

Cập nhật: 13-10-2023 | 18:06:51

(BDO) Ngày 13-10, Thư viện tỉnh phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức buổi phục vụ sách lưu động cho hội viên người mù.

 Các hội viên hào hứng với phần trả lời câu hỏi sau khi được nghe giới thiệu  sách

Tham dự buổi phục vụ, các hội viên người mù được cán bộ Thư viện tỉnh tuyên truyền, giới thiệu sách theo hình thức nghe video giới thiệu tác phẩm “Sống lần thứ hai”; phục vụ nghe, đọc sách.

 Các hội viên người mù đọc sách chữ nổi do Thư viện tỉnh đến phục vụ

Cán bộ Thư viện tỉnh còn tổ chức các trò chơi, như: Thử tài âm nhạc, đoán ý đồng đội; giao lưu chia sẻ cảm nhận sách. Ở mỗi trò chơi đều có những phần quà cho đội thắng cuộc, người trả lời đúng câu hỏi.

 Cá nhân hảo tâm tặng quà cho hội viên người mù

Dịp này, gia đình bà Đặng Thị Mến ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã tặng quà cho 35 hội viên người mù. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu.

 Đại diện Thư viện tỉnh và Hội người mù tỉnh trao bảng tri ân cá nhân hảo tâm đã tặng quà cho hội viên người mù

 Đây là hoạt động nhằm thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội Người mù Việt Nam về phát triển văn hóa đọc, phục vụ học tập suốt đời cho người khiếm thị giai đoạn 2019-2025. Qua đó đem đến cho người khiếm thị những tri thức bổ ích; những hoạt động vui chơi, giải trí thư giãn và những phần quà thiết thực.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên