Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Trao Nhà Chữ thập đỏ cho người dân khó khăn

Cập nhật: 16-08-2023 | 19:52:10

(BDO) Ngày 16-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một phối hợp đã tổ chức lễ trao tặng nhà CTĐ cho hộ bà Lê Thị Ánh Tuyết, ở khu phố Chánh Lộc 1, phường Chánh Mỹ.

 Lãnh đạo địa phương trao quyết định bàn giao Nhà CTĐ cho bà Tuyết

Bà Tuyết có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, già yếu, mất sức lao động. Căn nhà bà ở trước đây đã hư hỏng, dột nát nhưng vì khó khăn nên không có khả năng xây dựng, sửa chữa lại. Sau khi khảo sát thực tế, Hội CTĐ thành phố đã thống nhất xây nhà CTĐ cho bà Tuyết.

Hội CTĐ thành phố đã vận động ông Đỗ Anh Long, Giám đốc Công ty Xây dựng Anh Long tài trợ kinh phí xây dựng. Căn nhà mới có diện tích 42m2, tổng trị giá xây dựng 70 triệu đồng.

 Đại diện Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một, phường Chánh Mỹ trao tặng bà Tuyết nhiều phần quà trong ngày nhận nhà mới

Tại lễ nhận nhà mới, bà Tuyết đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một, phường Chánh Mỹ và nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ cho bà có căn nhà mới khang trang, giúp bà từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên