Hội chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Vận động gần 6 tỷ đồng trợ giúp người khó khăn

Cập nhật: 11-12-2020 | 05:33:48

Trong năm 2020, các cấp Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã vận động giúp đỡ cho trên 371.000 lượt người với tổng trị giá tiền và quà gần 6 tỷ đồng. Cùng với đó, các cơ sở hội phường, trường học trên địa bàn thành phố đã tập trung tổ chức, củng cố nâng cao chất lượng hội viên, đề ra chương trình nội dung sinh hoạt, triển khai và nhân rộng các mô hình từ cơ sở hội, trường học đến các chi tổ hội.

Các mô hình hoạt động ngày càng được nâng cao, thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhà hảo tâm cùng đông đảo cán bộ, hội viên trong các chương trình, như: “Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam”, làm đường giao thông nông thôn, xây nhà chữ thập đỏ, trao học bổng học sinh nghèo, vận động giúp đỡ những trường hợp khó khăn kịp thời...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên