Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Tập huấn nghiệp vụ cho 130 cán bộ, hội viên chữ thập đỏ

Cập nhật: 05-04-2023 | 08:45:02

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát vừa tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác CTĐ năm 2023 cho 130 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn thị xã.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội CTĐ Việt Nam lần XI, nhiệm kỳ 2022-2027; điều lệ hội; công tác quản lý hội; công tác cập nhật các địa chỉ nhân đạo lên hệ thống iNHANDAO; công tác truyền thông; Luật Hoạt động CTĐ; kỹ năng tuyên truyền vận động trong công tác CTĐ và kỹ năng tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện… Ngoài ra, các học viên còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên môn về sơ cấp cứu, phòng ngừa ứng phó thảm họa; phòng, chống tai nạn thương tích; vận động hiến mô, hiến giác mạc, bộ phận cơ thể người… giúp các học viên thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

 CẨM LÝ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên