Hội cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2017

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:01:01

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2017. Trong năm qua, các cấp hội CCB từ huyện đến cơ sở đã tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, đặc biệt là hoạt động phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân các nguồn vốn; duy trì 11 tổ tiết kiệm với tổng số tiền hơn 5,6 tỷ đồng xoay vòng cho 684 hộ nhận để phát triển kinh tế. Các cấp hội vận động cán bộ, hội viên tham gia cùng các ban ngành, đoàn thể và nhân dân tu sửa, dặm vá hơn 10km đường giao thông nông thôn; nhân rộng mô hình “Không rải vàng mã ra đường khi có người thân qua đời”; phối hợp với Đoàn Thanh niên và trường học tổ chức tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ...

Tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo cũng đã tuyên dương 5 tập thể, 11 cá nhân; Hội CCB huyện tuyên dương 5 tập thể, 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu năm 2017”.

TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên