Tin vắn

Cập nhật: 02-01-2018 | 08:34:41

 - Năm học 2017-2018, Sở Giáo dục - Đào tạo tiếp tục chỉ đạo các trường mầm non, mẫu giáo tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ; cân, đo, chấm biểu đồ tăng trưởng, đánh giá trình trạng dinh dưỡng cho trẻ theo đúng quy định; bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ, không có dịch bệnh, ngộ độc, tai nạn xảy ra. Đến nay, tỷ lệ cơ sở giáo dục mầm non có bếp ăn hợp vệ sinh đạt 93,6%; tỷ lệ nhóm, lớp có nhà vệ sinh đạt yêu cầu là 90,1%, tỷ lệ điểm trường có sân chơi, đồ chơi đạt yêu cầu là 90,27%. (H.Thái)

- Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, năm 2017 Sở Giáo dục - Đào tạo liên kết với trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tổ chức các lớp bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và tổ khối trưởng các trường tiểu học trong toàn tỉnh. Ngành cũng khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên học tập nâng chuẩn đào tạo. Đến nay, chất lượng chuyên môn dạy và học ở các trường tiểu học có nhiều chuyển biến tích cực. (A.Sáng)

- UBND phường Vĩnh Phú phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TX.Thuận An vừa tổ chức lễ bế giảng đào tạo nghề thiết kế và tạo mẫu tóc cho 45 học viên là lao động nông thôn. Sau 3 tháng học tập, các học viên đã có thể tự tạo được một số kiểu tóc mới lạ. Hiện đã có 3 học viên mở tiệm tại tư gia và một số theo phụ tại các tiệm uốn tóc trên địa bàn phường. (T.P)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên