Hội Cựu chiến binh tỉnh: Phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân

Cập nhật: 28-04-2021 | 09:47:19

Ông Phạm Tường Liêm, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, cho biết công tác tuyên truyền pháp luật, đặc biệt là về an toàn giao thông thời gian qua được các cấp hội chú trọng. Trong 3 năm qua, các cơ sở hội đã thực hiện được 3.276 cuộc tuyên truyền. Ngoài ra, một số đơn vị như Hội Cựu chiến binh TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo, TX.Bến Cát đã chủ động ký kết với trường học trên địa bàn để tuyên truyền văn bản pháp luật về giao thông cho học sinh. Theo đó, các đơn vị đã thực hiện được 627 cuộc với hàng trăm ngàn lượt học sinh tham gia, phát được 8.500 tờrơi, vẽ98 khẩu hiệu, panô...

Chủ nhà trọ là hội viên cựu chiến binh cũng đã trực tiếp tuyên truyền cho công nhân và những người lao động ở trọ được 670 buổi với 9.123 lượt người dự. “Đặc biệt, các tổ chức hội và tất cả các hội viên đồng tình, đánh giá cao việc triển khai thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và Nghị định số 100 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt”, ông Liêm cho biết.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên