Nhóm đối tượng đánh chết “con nợ” ra đầu thú

Cập nhật: 27-04-2021 | 18:58:11

(BDO) Ngày 27-4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, cho biết đã tạm giữ 4 đối tượng: Nguyễn Văn Huy (32 tuổi, ngụ TP.Thuận An), Thạch Nhựt Phong (19 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Văn Nhí (30 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) và Hồ Đại Sơn (25 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng Huy, Phong, Nhí, Sơn đến Cơ quan công an đầu thú

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 26-4, Nguyễn Văn Huy điện thoại cho Võ Đại Sơn và Nguyễn Văn Nhí rủ đi đòi tiền nợ cho Huy. Sơn và Nhí đồng ý và chở thêm Thạch Nhựt Phong để cùng đi đòi nợ, Sơn chở Huy đi bằng xe máy đến nhà của Đạt ở nhà trọ có địa chỉ 45/2, khu phố 1B, phường An Phú, TP.Thuận An. Khi thấy Đạt, Huy và các đối tượng cùng tham gia đánh Đạt, sau đó bỏ về. Đạt được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Qua vận động, các đối tượng Huy, Phong, Sơn, Nhí đã đến phòng Cảnh sát hình sự để đầu thú và khai báo hành vi của mình.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=905
Quay lên trên