Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Thăm và chúc tết hội viên đầu năm 2016

Cập nhật: 25-02-2016 | 18:23:16

(BDO) Chiều 25-2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh (DNT) đã tổ chức chương trình thăm hỏi, gặp gỡ đầu năm 2016 đến với 25 đơn vị doanh nghiệp trên các địa bàn huyện, thị, thành phố.

Anh Võ Sơn Điền cùng các hội viên thăm và chúc tết tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Bình Dương

 

Chương trình nhằm tạo cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp hội viên chia sẻ cơ hội kinh doanh, hợp tác, đồng hành và phát triển. Hầu hết các doanh nghiệp đều có cái nhìn và  đánh giá rất khả quan về tình hình phát triển kinh tế trong năm 2016, dựa trên những cơ hội hợp tác giao thương được mở ra của nền kinh tế Việt Nam và thế giới.

Theo báo cáo của các đơn vị, tình hình sản xuất kinh doanh của các hội viên đầu năm đều rất thuận lợi. Theo đó, BCH Hội DNT Bình Dương cũng sẽ tổ chức những chương trình giao thương với các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ... tạo cơ hội cho các hội viên phát triển thị trường.

NGỌC TRINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1112
Quay lên trên