Hội đồng Đội tỉnh: Tổ chức hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi”

Cập nhật: 11-12-2021 | 09:48:52

Tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI (2022-2027), Hội đồng Đội tỉnh tổ chức hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” với chủ đề “Bình Dương - vươn đến tương lai”.

Hội thi có nội dung tìm hiểu về văn hóa, lịch sử đất nước, dân tộc Việt Nam, Bác Hồ, lịch sử, truyền thống Đoàn, quê hương Bình Dương và tấm gương các anh hùng trẻ tuổi. Các em học sinh tham gia vòng 1 trình bày hiểu biết và cảm nhận về một trong những ngành nghề truyền thống của Bình Dương như gốm sứ, sơn mài… và liên hệ thực tế bản thân trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; vòng 2 các em trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức.

Hội thi nhằm tạo sân chơi và môi trường cho các em học sinh hiểu biết thêm về những truyền thống văn hóa của quê hương Bình Dương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên