Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh TP.Thủ Dầu Một : Tổ chức 16 lớp cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh

Cập nhật: 27-12-2023 | 08:37:30

Năm 2023, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) TP.Thủ Dầu Một đã làm tốt công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy định về nhiệm vụ QP-AN. Cụ thể, Hội đồng Giáo dục QP-AN thành phố đã tổ chức được 16 lớp cập nhật kiến thức QP-AN cho đối tượng 4 với tổng quân số 1.642 đồng chí.

Hội đồng Giáo dục QP-AN của 14 phường đã tổ chức được 6 lớp cho đối tượng chủ nhà trọ, nhà nghỉ, tiểu thương trên địa bàn với 413 người tham dự; tổ chức được 14 lớp cho thanh niên đủ điều kiện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024... Ngoài ra, thành phố còn tổ chức thành công chương trình “Học làm chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam” lần thứ I, năm 2023 cho 132 em học sinh của 13 trường THCS trên địa bàn.

Thời gian tới, thành phố tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ giáo dục QP-AN trong năm 2024.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên