Hội đồng Lý luận Trung ương và Tỉnh ủy Bình Dương ký kết chương trình hợp tác

Cập nhật: 19-04-2022 | 12:26:25

(BDO) Sáng 19-4, trong khuôn khổ Hội thảo "Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng", Tỉnh ủy Bình Dương và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức ký kết chương trình hợp tác giữa Hội đồng Lý luận Trung ương và Tỉnh ủy Bình Dương thực hiện Đề án "Tổng kết mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới của đất nước và tầm nhìn định hướng đến năm 2050". 

Dự lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. 


Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng phát biểu tại lễ ký kết


Đồng chí Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại lễ ký kết

|

Lễ Ký kết chương trình hợp tác giữa Hội đồng Lý luận Trung ương và Tỉnh ủy Bình Dương 

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh, việc ký kết hôm nay đặt ra cho cả Hội đồng và cho cả tỉnh Bình Dương vừa là nhiệm vụ nhưng đồng thời lợi ích mang lại cho Hội đồng hết sức to lớn, bởi Hội đồng có nhiệm vụ tổng kết thực tiễn hoàn thiện lý luận và Bình Dương là một địa chỉ được Hội đồng lựa chọn. Việc tổng kết mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới của đất nước và tầm nhìn định hướng đến năm 2050 là cơ sở thực tiễn rất quan trọng để đánh giá thật toàn diện, đầy đủ, sâu sắc về mô hình phát triển của Bình Dương trong 25 năm qua, đưa ra tầm nhìn, định hướng, những đột phá phát triển Bình Dương trong giai đoạn mới.


Ban Chỉ đạo Đề án nhận hoa chúc mừng tại lễ ký kết


Ban chỉ đạo Đề án chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết

Tại lễ ký kết, Hội đồng Lý luận Trung ương đã công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Đề án. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng làm trưởng ban chỉ đạo.

Trí Dũng-Quốc Chiến 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên