Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tổng kết công tác hội năm 2015

Cập nhật: 30-12-2015 | 08:36:45

Sáng 29-12, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện dự án CHOICES và dự án “Tăng cường cung cấp thông tin tư vấn và chất lượng dịch vụ phá thai an toàn” đã triển khai thực hiện trong thời gian qua.

Trong năm qua, Hội KHHGĐ tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội KHHGĐ Việt Nam, UBND các cấp và sự phối hợp hỗ trợ tạo điều kiện của các ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội trong các hoạt động. Công tác truyền thông, tư vấn lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (CS SKSS) cho các đối tượng ưu tiên là vị thành niên, thanh niên, đối tượng thiệt thòi, nhân dân ở các xã vùng xa, vùng khó khăn, người lao động nhập cư tại các doanh nghiệp trong tỉnh ngày càng được tổ chức hội tập trung thực hiện. Trong năm 2015, Hội KHHGĐ các cấp đã thực hiện 267 chuyến truyền thông, thu hút 10.939 người tham dự, trong đó có 3.820 vị thành niên, thanh niên.

Thực hiện dự án Choices và “Tăng cường cung cấp thông tin tư vấn và chất lượng dịch vụ phá thai an toàn” do Trung ương Hội đầu tư, trong năm, hội đã thực hiện 24 chuyến truyền thông cho 2.481 đối tượng là vị thành niên, thanh niên tại các trường THCS, THPT và người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; tổ chức 4 cuộc họp vận động, thu hút 95 người tham dự…

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=832
Quay lên trên