Hội LHPN phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An): Tăng cường các hoạt động tập hợp hội viên

Cập nhật: 01-04-2014 | 00:00:00

Mô hình tập hợp nữ công nhân nhà trọ của Hội LHPN phường hiện có 23 chi hội với 827 hội viên. Để tập hợp chị em tham gia và gắn bó với hội, thời gian qua, bên cạnh việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình hoạt động của hội, hội còn rất quan tâm đến các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của chị em, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em. Hội cũng đã tích cực đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt thông qua hoạt động các câu lạc bộ, mô hình phát triển kinh tế; tăng cường các hoạt động hỗ trợ giúp nhau ngày công, con giống, tạo điều kiện cho chị em vay vốn phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững.

Trong năm 2013, Hội LHPN phường Bình Chuẩn đã vận động thực hiện nguồn tiết kiệm tại chi, tổ, hội được hơn 91 triệu đồng, trong đó đã giúp cho 23 chị vay để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống với số tiền hơn 86 triệu đồng; giới thiệu cho hàng trăm chị em vào làm việc tại các công ty, cơ sở sản xuất với mức lương ổn định từ 2,5 - 4 triệu đồng/người/tháng.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên