Hội LHPN phường Hiệp Thành (TP.TDM): họp mặt kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam

Cập nhật: 24-06-2016 | 10:01:23

(BDO) Tối  ngày 23-6, Hội LHPN phường Hiệp Thành tổ chức buổi  họp mặt nhân kỷ niệm 15 năm ngày gia đình Việt Nam (28-6-2001 – 28-6-2016). Hoạt động này nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến. Hướng tới mục tiêu xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

Nhân buổi họp mặt, cô Tăng Phương Tuyết, Thạc sĩ giáo dục học trường đại học Thủ Dầu Một đã nói chuyện chuyên đề “ Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, kỹ năng giáo dục định hướng nghề nghiệp cho con ”.

Qua buổi nói chuyện, hội viên phụ nữ phường Hiệp Thành rất phấn khởi và  nhận thức được vai trò, vị trí của mình trong xây dựng gia đình hạnh phúc theo 4 chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” gắn với xây dựng “Gia đình văn hóa”, nhận thức được làm thế nào để cha mẹ luôn đồng hành cùng con trên từng chặn đường và giúp con có những định hướng đúng đắn từ ban đầu, cũng như hiểu được cần trang bị những kỹ năng cần thiết để con thành công sau này.

Kim Sa

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên