Hội LHPN tỉnh tiếp nhận hàng hỗ trợ từ Hội LHPN TP.Hải Phòng

Cập nhật: 02-09-2021 | 16:02:10

(BDO) Sáng 2-9, tại Trung tâm Hỗ trợ Phụ nữ tỉnh, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận 2 container hàng từ Hội LHPN TP.Hải Phòng hỗ trợ cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch. Số hàng 2 container này khoảng 40 tấn, trong đó có hơn 30 tấn gạo, mì gói, lương khô, bánh gạo, cá, tép khô, khẩu trang… trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Cán bộ Hội LHPN tỉnh tiếp nhận hàng từ Hải Phòng

Lực lượng tình nguyện viên vận chuyển hàng vào kho

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, cán bộ, hội viên các cấp, bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của người dân Hải Phòng dành cho Bình Dương. Hội đã huy động toàn thể cán bộ của Tỉnh hội, 30 tình nguyện viên để vận chuyển, tiếp nhận số hàng này. Về việc phân bố quà tặng, bà Nga cho biết, 30 tấn gạo sẽ ủng hộ 3 địa phương có  15 phường “khóa chặt, đông cứng” là TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Số quà còn lại phân bố qua hệ thống Hội LHPN 9 huyện, thị, thành phố để hỗ trợ kịp thời cho người khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. 

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1636
Quay lên trên