Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Phát động thi đua mở rộng “vùng xanh”

Cập nhật: 21-08-2021 | 11:25:39

(BDO) Nhằm chung tay bảo vệ “vùng xanh” với Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên phát động đến các cơ sở hội thi đua mở rộng “vùng xanh”. 

Theo đó, các cấp hội phụ nữ tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ, đặc biệt là công nhân, người lao động thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; vận động tất cả hội viên phụ nữ tuyệt đối tuân thủ 5K, mọi giao dịch hàng hóa phải thực hiện tại chốt hoặc những điểm do chính quyền địa phương quy định; tuyệt đối không ra ngoài “vùng xanh” nếu không thuộc trường hợp cần thiết, khuyến khích cử đại diện đi mua hàng hóa thiết yếu cùng lúc cho nhiều hộ gia đình. 


Hội viên phụ nữ huyện nhận tờ rơi tuyên truyền thi đua mở rộng “vùng xanh”

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện yêu cầu hộ gia đình hội viên phụ nữ trong “vùng xanh” có trách nhiệm cùng nhau cảnh giác, phát hiện hỗ trợ ngăn chặn kịp thời các trường hợp xâm nhập vào địa bàn trái quy định.

Chị Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, cho biết để mở rộng  “vùng xanh”, cán bộ, hội viên tích cực tham gia làm nòng cốt trong các tổ Covid cộng đồng, tổ an toàn Covid, tổ tự quản, chốt tự quản bảo vệ “vùng xanh”. Hội Liên hiệp Phụ nữ từ cấp xã đến chi hội phối hợp thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19... 

Cùng với đó, hội thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình dư luận xã hội về công tác phòng chống dịch, phát hiện, định hướng dư luận và xử lý tốt những vấn đề phát sinh từ hội viên phụ nữ. Hội cũng kịp thời biểu dương, khen thưởng và đề xuất cấp trên khen thưởng đột xuất đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch; nhân rộng các điển hình.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên