Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Phát động thực hiện 45 công trình trị giá 660 triệu đồng

Cập nhật: 22-02-2022 | 08:07:11

 Thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã phát động Hội LHPN các xã, thị trấn thực hiện 45 công trình trị giá gần 660 triệu đồng.

Hướng đến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1.982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội LHPN huyện và Hội LHPN các xã, thị trấn đã xây dựng kế hoạch với nhiều hoạt động mang tính giáo dục truyền thống; phát động phong trào thi đua “Phụ nữ Bình Dương có sức khỏe, có tri thức, sáng tạo trách nhiệm”; đẩy mạnh các hoạt động, mô hình thu hút sự tham gia của hội viên phụ nữ nhằm vượt khó sáng tạo đưa Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vào cuộc sống.

Toàn hội cũng tăng cường tổ chức triển khai, tuyên truyền các giải pháp thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện tiêm phòng và chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, hỗ trợ hội viên yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên