Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tập huấn tuyên truyền phòng ngừa, ứng phó với bạo lực năm 2022

Cập nhật: 04-12-2022 | 11:28:12

* Hướng dẫn sử dụng tài khoản định danh điện tử

(BDO) Sáng 4-12, tại UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022. Gần 100 học viên là báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ Hội LHPN các cấp trong tỉnh tham gia lớp tập huấn. 

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

Các học viên đã được báo cáo viên cung cấp kỹ năng tuyên truyền, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới; được tìm hiểu về bình đẳng giới, Luật Hôn nhân - Gia đình… Qua lớp tập huấn giúp học viên bổ sung kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Học viên được hướng dẫn sử dụng tài khoản định danh điện tử

Dịp này, các học viên cũng được hướng dẫn sử dụng tài khoản định danh điện tử, khai thác dịch vụ công trực tuyến. Qua đó giúp học viên trang bị các bước thực hiện kích hoạt định danh điện tử căn cước công dân để tra cứu thông tin công dân, thay thế yêu cầu xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi hết giá trị sử dụng theo quy định, khi khai thác dịch vụ công trực tuyến.

Tin, ảnh: QuỳnhNhư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên