Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức thăm cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm 5B

Cập nhật: 07-09-2021 | 15:24:39

* Trao quà của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Cần Thơ cho người dân khó khăn

(BDO) Sáng 7-9, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm 5B. 


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm 5B

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch hội, đã gửi lời thăm hỏi, động viên và tri ân các chiến sĩ quân y cùng cán bộ, nhân viên của bệnh viện đã không ngừng nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ điều trị bệnh nhân Covid-19. Đoàn công tác đã gửi những phần quà thiết yếu để hỗ trợ một phần đời sống của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây.

Cùng ngày, cán bộ Hội LHPN tỉnh đã đến các "vùng đỏ" của TP.Dĩ An, khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh tặng quà cho người dân khó khăn. Đây là quà hội đã tiếp nhận từ “Chuyến xe san sẻ yêu thương” của Hội LHPN TP.Cần Thơ gửi tặng.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi “Phụ nữ cả nước ủng hộ triệu phần quà chia sẻ yêu thương tiếp sức phụ nữ, trẻ em miền Nam vượt đại dịch Covid-19” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Được biết, đến nay Hội LHPN tỉnh đã nhận quà hỗ trợ người dân khó khăn do Covid-19 trên địa bàn tỉnh từ Hội LHPN Cần Thơ gồm 3 tấn gạo, 400 thùng mì, 10.000 trứng gia cầm cùng vật dụng, quần áo cho trẻ sơ sinh, tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên