Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên: Tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Cập nhật: 24-10-2022 | 09:28:54

Hưởng ứng đợt phát động chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, Hội LHPN TX.Tân Uyên vừa phối hợp Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành tổ chức trao kinh phí nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Theo đó, Hội LHPN TX.Tân Uyên đã tổ chức trao tặng kinh phí nuôi dưỡng cho 20 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nói trên với tổng số tiền 480 triệu đồng. Hình thức là mỗi tháng hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí được Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành ủng hộ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt; từ đó tiếp thêm nghị lực giúp các em vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục con đường học tập.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên