Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh: Sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên

Cập nhật: 13-06-2016 | 08:05:12

Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên (TN) 6 tháng đầu năm 2016. Trong 6 tháng đầu năm 2016, Ủy ban Hội LHTN các cấp trong tỉnh đã tuyên truyền phát động hội viên TN thực hiện chủ đề “Tự hào TN Việt Nam”; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến đông đảo các tầng lớp TN, từ đó cụ thể hóa thành phong trào “Tôi yêu Bình Dương”.

Các cấp bộ hội trong toàn tỉnh tích cực tham gia tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tổ chức ngày hội TN Việt Nam với chủ đề “Tự hào TN Việt Nam”; đăng cai tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 với các hoạt động khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe, mổ mắt thay thủy tinh thể miễn phí cho 20 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, các cơ sở hội phối hợp tổ chức hơn 15 lượt hoạt động khám phát thuốc miễn phí cho người dân, thanh niên công nhân (TNCN)...; đăng cai tổ chức ngày hội TN với văn hóa giao thông toàn quốc năm 2016 thu hút sự tham gia của 1.200 hội viên, TNCN, học sinh sinh viên; phối hợp nhận đổi bằng lái xe trực tiếp cho gần 800 hội viên, trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm honda cho các khu nhà trọ TNCN, sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh...

Hội nghị cũng đã tổ chức hiệp thương kiện toàn nhân sự thành viên Ủy ban Hội LHTN tỉnh nhiệm kỳ 2014-2019. Theo đó, anh Nguyễn Tấn Đạt, Trưởng ban TNCN và Đô thị Tỉnh đoàn được hiệp thương giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng ý cho rút tên 6 người không tham gia và hiệp thương bổ sung 6 đồng chí tham gia Ủy ban Hội LHTN tỉnh khóa VI nhiệm kỳ 2014-2019.

 VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên