Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh Bình Dương mở rộng

Cập nhật: 09-04-2024 | 08:47:11

Đảng ủy Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng. Đại tá Tạ Văn Đẹp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CA tỉnh, chủ trì hội nghị.

Trong quý I-2024, Đảng ủy và Ban Giám đốc CA tỉnh đã tập trung thực hiện các chủ trương của Đảng ủy CA Trung ương, Bộ CA, Tỉnh ủy và UBND tỉnh; chủ động tham mưu và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các mặt công tác CA, bảo đảm giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của địa phương.


Đại tá Tạ Văn Đẹp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quý I-2024

Trong thời gian này, các nghị quyết và chương trình công tác của Đảng ủy CA tỉnh đã được triển khai hiệu quả, đặc biệt là mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Kết quả là tội phạm về trật tự an toàn xã hội đã giảm so với cùng kỳ; tỷ lệ điều tra khám phá cao; tai nạn giao thông đã được kiềm giảm trên cả ba tiêu chí. Với những kết quả đạt được, hội nghị đã trao giấy khen cho 12 cá nhân, 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong tấn công trấn áp các loại tội phạm.

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận những giải pháp trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng lực lượng CA chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II-2024. Qua đó, Đảng ủy CA tỉnh đặt mục tiêu tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chương trình công tác đề ra, trong đó nhấn mạnh việc đề cao trách nhiệm người đứng đầu và tập trung vào việc rà soát, sắp xếp đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên