Hội nghị phổ biến về bộ tiêu chuẩn ISO 56000 - Hệ thống quản lý đổi mới, sáng tạo

Cập nhật: 11-10-2024 | 17:38:39

(BDO) Chiều 11-10, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng tỉnh, Chi Cục tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng tỉnh phối hợp Công ty TNHH chuyển giao Tri thức Chí Tân tổ chức hội nghị phổ biến về bộ tiêu chuẩn ISO 56000 - hệ thống quản lý đổi mới, sáng tạo cho các doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh. 

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự có ông Trần Trọng Tuyên, Phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ; ông Lý Thái Hùng, Chi Cục Trưởng Chi Cục tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng tỉnh cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Trọng Tuyên cho biết, Bộ tiêu chuẩn ISO 56000 có thể áp dụng cho tất cả các tổ chức, các loại hình, khu vực, mức độ hoặc quy mô, rất hữu ích đối với các doanh nghiệp mong muốn đổi mới nhưng còn thiếu bí quyết công nghệ; phương pháp quản trị và nguồn lực để thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo.

Ông Trần Trọng Tuyên phát biểu tại hội nghị

ISO 56000 cung cấp thông tin đầy đủ cho doanh nghiệp để xây dựng hệ thống đổi mới trong tổ chức và tập trung vào phân tích năng lực cốt lõi theo 5 lĩnh vực, như: chiến lược, văn hóa, quá trình, công cụ và kỹ thuật. Ngoài ra, ISO 56000 giúp giảm chi phí, tăng doanh thu, lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh; tăng sự hài lòng của khách hàng và lợi ích xã hội.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=36
Quay lên trên