Hội Người mù tỉnh: Tuyên dương tập thể và cá nhân điển hình

Cập nhật: 17-07-2015 | 14:32:04

(BDO) Sáng 17-7, Hội Người mù tỉnh đã triển khai hội nghị tuyên dương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010- 2015. Đồng thời sơ kết  6 tháng đầu năm và thực hiện phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong phong trào thi đua yêu nước

Trong 5 năm qua,  Hội người mù các cấp đã tích cực giúp hội viên (HV) đoàn kết, chủ động vươn lên , bình đẳng, hoà nhập cộng đồng, xây dựng hội vững mạnh. Hội cũng làm tốt các chương trình dạy nghề, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho HV. Hội đã mở 4 lớp làm chổi, mát- xa cho 45 người mù, cử 27 người đi học nghề tại Cao đẳng Y tế Khánh Hoà, tạo việc làm ổn định cho hàng trăm HV, thu nhập bình quân hơn 2 triệu người/ đồng/ tháng. Các cấp hội lập 147 dự án giải quyết việc làm cho 1.127 lượt người mù với tổng số vốn xoay vòng hơn 8,5 tỷ đồng…

Dịp này, Hội cũng đã trao 2 Kỷ niệm chương Vì hạnh phúc người mù; trao bằng khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân được Trung ương Hội khen thưởng và 7 tập thể, 42 cá nhân nhận giấy khen của Tỉnh hội Người mù do có thành tích cao trong 5 năm qua.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên