Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện tốt công tác hỗ trợ hội viên sản xuất

Cập nhật: 17-08-2016 | 09:24:07

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Khuyến nông, Trạm Bảo vệ thực vật tỉnh, Câu lạc bộ hoa lan tỉnh đã tổ chức 7 lớp tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật, hội thảo về trồng và chăm sóc hoa lan, an toàn thực phẩm trên lĩnh vực sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; 5 buổi hội thảo mô hình nuôi cá, nuôi dê, mô hình trồng hoa lan… Hội còn tổ chức 3 chuyến tham quan mô hình trồng hoa tại làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), mô hình trồng rau trong nhà lưới tại Đà Lạt (Lâm Đồng)...

Bên cạnh đó, để giúp hội viên nông dân có vốn sản xuất, từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân thành phố đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội xét cho 1.565 hộ vay. Đối với nguồn vốn Hội Nông dân tỉnh ủy thác, hội đã giải ngân cho 215 hộ vay để chăn nuôi, trồng trọt và kinh doanh buôn bán nhỏ.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên