Hội nông dân Tx.Bến Cát: Ký kết giao ước thi đua năm 2022

Cập nhật: 28-02-2022 | 07:53:15

Hội Nông dân (ND) TX.Bến Cát vừa tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Theo đó, trong năm 2022, Hội ND các xã, phường phấn đấu kết nạp 90 hội viên; xây dựng ít nhất 2 mô hình chi hội ND nghề nghiệp; phấn đấu trên 60% hộ ND đạt danh hiệu “ND sản xuất, kinh doanh giỏi” các cấp; xây dựng một tổ hợp tác và Hội ND xã An Điền thành lập 1 hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp; 100% hội viên sản xuất, kinh doanh thực phẩm đăng ký cam kết bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; 100% cơ sở duy trì và nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các mô hình bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu và mô hình tự quản về an ninh trật tự.

Bên cạnh đó, hội vận động 95% hội viên ND tham gia bảo hiểm y tế; phối hợp chọn, cử cán bộ, hội viên và ND sản xuất, kinh doanh giỏi tham gia học lớp đối tượng Đảng. Ngoài ra, các cấp hội tập trung xây dựng củng cố tổ chức hội vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hội các cấp đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới; kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào ND năm 2022.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên