Hội thảo giới thiệu công nghệ vật liệu xây không nung

Cập nhật: 12-12-2016 | 15:43:02

(BDO)Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường sử dụng vật liệu xây dựng không nung và hạn chế sản xuất gạch đất sét, sáng 12-12, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Xây dựng và Viện Địa lý tài nguyên TP.Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ vật liệu xây không nung.

Đại biểu tham gia hội thảo tham quan các sản phẩm vật liệu xây dựng không nung của Công ty Cổ phần Hass

Tại hội thảo, các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đã được thông báo các văn bản về cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển vật liệu xây dựng không nung của tỉnh; những ưu điểm của vật liệu xây dựng không nung so với vật liệu truyền thống về độ bền, giá cả… Đại diện Công ty Cổ phần Hass cũng đã giới thiệu công nghệ, thiết bị sử dụng vật liệu xây dựng gạch không nung.

Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh nghiên cứu, đổi mới công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung tiên tiến, hiện đại bảo đảm môi trường, từng bước thay thế gạch đất sét nung.

Hoàng Phạm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên