Hội thảo “ Sản xuất sạch hơn và tiết kiệm năng lượng năm 2017”

Cập nhật: 15-09-2017 | 11:41:29

(BDO) Với mong muốn phát triển công nghiệp bền vững, tăng hiệu quả sử dụng nguyên, nhiên vật liệu và giảm phát thải môi trường cho các doanh nghiệp, ngày 15-9, Trung tâm khuyến công Bình Dương đã tổ chức Hội thảo “Sản xuất sạch hơn và tiết kiệm năng lượng năm 2017” (ảnh).

Bình Dương hiện là tỉnh có tốc độ phát triển nhanh về công nghiệp trong cả nước với 30.000 doanh nghiệp. Sự phát triển đó đồng nghĩa với việc tiêu thụ các nguồn nguyên, nhiên vật liệu và năng lượng ngày một gia tăng, kéo theo những nguồn phát thải gây ô nhiễm môi trường từ các doanh nghiệp ngày càng một nhiều và những nguồn tài nguyên thiên nhiên hiện đang sử dụng thì ngày càng cạn kiệt.

Tại hội thảo, các chuyên gia, cán bộ nhà nước, chủ các Doanh nghiệp và các cán bộ kỹ thuật DN trao đổi các kỹ thuật sản xuất sạch và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; phương pháp, kỹ thuật áp dụng trong đánh giá sản xuất sạch hơn. Các DN cũng được phổ biến  văn bản quy phạm pháp luật về sản xuất sạch hơn  và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên