Hội thảo về phòng ngừa đột quỵ và hướng xử lý

Cập nhật: 25-03-2024 | 16:13:10

(BDO) Sáng 25-3, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp Hội Khoa học Sức khỏe tỉnh tổ chức hội thảo “Dự phòng cao huyết áp và ảnh hưởng cao huyết áp đến sức khỏe và tâm lý người bệnh”. 


Ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh với  Công ty Cổ phần tư vấn chuyển giao sở hữu trí tuệ quốc tế

Phát biểu tại hội thảo, ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, cho biết thông qua hội thảo, các chuyên gia sẽ trao đổi những thông tin liên quan đến công tác dự phòng và điều trị cao huyết áp, phòng ngừa bệnh đột quỵ, các biến chứng cần lưu ý…, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Tại hội thảo, các bác sĩ đã chia sẻ về dấu hiệu nhận biết bệnh lý đột quỵ và hướng xử lý; các biến chứng do cao huyết áp gây ra; ảnh hưởng cao huyết áp với sức khỏe và tâm lý người bệnh.

Tại hội thảo đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và  Công ty Cổ phần tư vấn chuyển giao sở hữu trí tuệ quốc tế.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên