Hội thi nâng cao kiến thức cho cán bộ làm công tác xã hội

Cập nhật: 25-08-2023 | 14:59:14

(BDO) Sáng 25-8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, phối hợp với các sở, ngành trong tỉnh tổ chức hội thi tìm hiểu và phổ biến pháp luật về lĩnh vực công tác xã hội (CTXH). Tham dự hội thi có các cán bộ đang làm CTXH tại các huyện, thị, thành phố và một số trường đại học trên địa bàn tỉnh.




Hội thi thu hút nhiều cán bộ, nhân viên đến từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia

Hội thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành về thực hiện quy định của pháp luật trong lĩnh vực CTXH; nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về vai trò, vị trí của CTXH; định hướng, khuyến khích người dân sử dụng các dịch vụ CTXH. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên hoạt động trong lĩnh vực CTXH giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.

Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết: “Xã hội càng phát triển thì việc thực hiện các chính sách về an sinh xã hội ngày càng có nhu cầu cao hơn. Dân số Bình Dương tăng nhanh, kéo theo nhiều vấn đề về xã hội cần giải quyết; trong đó, nhóm đối tượng yếu thế cần được quan tâm nhiều hơn. Hội thi đặt ra nhiều câu hỏi quan trọng trong những phần thi, đưa ra nhiều vấn đề cần quan tâm ở từng địa phương, nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ làm CTXH trên toàn tỉnh. Hội thi được tổ chức lần đầu, làm tiền đề tổ chức cho những năm sau”.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=636
Quay lên trên