Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-08-2023 | 21:16:46

(BDO) Nhằm hỗ trợ kịp thời cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường và thực hiện quyết tâm “Không để bất kỳ học sinh nào vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải nghỉ học”, ngày 24-8, Báo Bình Dương cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương tặng quà cho các em học sinh khó khăn ở huyện Phú Giáo

 Đoàn tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

 Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng 46 phần quà gồm tiền mặt và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và TX.Bến Cát. Cụ thể, đoàn đã tặng huyện Phú Giáo 21 phần quà, huyện Dầu Tiếng 15 phần quà và xã Phú An, TX.Bến Cát 10 phần quà. Tất cả các phần quà do Báo Bình Dương vận động các nhà hảo tâm ở TP.Dĩ An và TP.Hồ Chí Minh tài trợ.

 Đoàn tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Phú An, TX.Bến Cát

 Các nhà hảo tâm trao quà cho các em học sinh tại huyện Phú Giáo

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của ngành giáo dục trước thềm năm học mới; đồng thời nhằm tuyên truyền, giáo dục tinh thần “tương thân, tương ái” tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị tốt cho năm học, viết tiếp ước mơ đến trường.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên