Hôm nay (14-8), tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 14-08-2015 | 09:18:50

Nhằm ôn lại chặng đường vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an tỉnh và những đóng góp quan trọng đối với công cuộc đổi mới, phát triển của Bình Dương qua 10 năm thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, theo Công an tỉnh, lễ kỷ niệm sẽ được long trọng tổ chức vào ngày 14-8.

 Các chiến sĩ hăng say luyện tập cho chương trình duyệt binh sáng nay

Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thông qua lễ kỷ niệm góp phần khơi dậy lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, ý thức của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể, trang nghiêm, tạo ấn tượng sâu sắc, có tác dụng giáo dục thiết thực, hiệu quả. Công tác chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm, tránh phô trương, hình thức.

Dự kiến chương trình tổ chức có những nội dung chính gồm: Lễ dâng hương Bác Hồ tại nhà truyền thống Công an tỉnh; sau đó sẽ là phần duyệt binh diễn ra trong khoảng 40 phút với sự tham gia của xe rước cờ truyền thống; xe hoa; phần duyệt binh với sự tham gia của 10 đội thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và các loại xe chuyên dụng, xe đặc chủng của lực lượng công an cùng chương trình biểu diễn võ thuật của các đơn vị nghiệp vụ… Dự kiến thành phần tham dự khoảng 1.500 đại biểu.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo tỉnh sẽ có bài diễn văn. Đại diện đoàn viên, thanh niên sẽ có những phát biểu đại diện tuổi trẻ Công an tỉnh nối tiếp truyền thống của lực lượng CAND trong 70 năm qua. Tiếp sau đó sẽ là phần khen thưởng, trao Huân chương các loại cho các cá nhân; trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho 2 tập thể và 2 các nhân; khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=926
Quay lên trên