Hơn 100 trẻ em tham gia chương trình “Đại biểu HĐND với xuân cho trẻ em khó khăn”

Cập nhật: 20-01-2024 | 13:38:46

(BDO) Sáng 20-1, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, được sự hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương phối hợp với Thường trực HĐND TP.Thủ Dầu Một và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Chương trình “Đại biểu HĐND với xuân cho trẻ em khó khăn”. 

Tham dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên  Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ngành.


Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước trao bảng tượng trưng của Quỹ học bổng Vừ A Dính cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương


Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các em thiếu nhi, đại biểu phát biểu ý kiến, bày tỏ nguyện vọng liên quan đến trẻ em như: Mong muốn có quỹ hỗ trợ thường xuyên cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục có những biện pháp và các chương trình ngoại khóa để cung cấp thêm thông tin, bảo đảm an toàn cho trẻ em trên không gian mạng…

Đại diện các sở, ngành đã giải đáp thấu đáo những kiến nghị của các em, đại biểu.



Đại diện lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành trao quà cho các em học sinh


Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao học bổng của Thường trực HĐND TP.Thủ Dầu Một cho các em lớp học tình thương

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới ấm áp, hạnh phúc đến các em thiếu nhi, các đại biểu tham dự chương trình. Chủ tịch HĐND tỉnh cũng gửi lời cảm ơn Quỹ học bổng Vừ A Dính đã quan tâm và hỗ trợ cho trẻ em Bình Dương trong dịp này.

“Thông qua chương trình, HĐND tỉnh mong muốn chung tay, góp sức cùng các cấp, các ngành chăm lo cho trẻ em, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn. Mong các em có nhiều cố gắng hơn nữa trong học tập, trở thành công dân có ích cho xã hội. HĐND tỉnh ghi nhận những tâm tư nguyện vọng của các em thiếu nhi, từ đó để chăm lo tốt hơn nữa cho các em trong thời gian tới”, ông Nguyễn Văn Lộc nói. 


Đại diện trẻ em đưa ra phát biểu ý kiến tại chương trình


Đại diện trẻ em tham dự chương trình tặng thiệp chúc mừng năm mới cho các đại biểu

Dịp này, được sự hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn tỉnh. Thường trực HĐND TP.Thủ Dầu Một trao tặng 100 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng và quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 vừa qua trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên