Hành trình Xuân với trẻ em khó khăn năm 2024

Cập nhật: 19-01-2024 | 20:02:41

(BDO) Sáng 19-1, tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An, Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2024 cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật và trẻ em tại các lớp học tình thương trên địa bàn TP.Thuận An.

 

 Đại diện các nhà tài trợ trao bảng tài trợ cho Hành trình Xuân năm 2024

 Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng tặng 400 phần quà cho trẻ em trị giá 320 triệu đồng

Tại chương trình, các em đã được hòa mình trong không khí xuân với những tiết mục văn nghệ, những tiết mục ảo thuật vui tươi. Bên cạnh đó, các em còn được nhận những phần quà ý nghĩa trị giá 800 ngàn đồng, bao gồm 400 ngàn đồng tiền mặt và quà trị giá 400 ngàn đồng. Dịp này, bệnh viện Medic Bình Dương cũng tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các em.

 Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo TP.Thuận An và các nhà tài trợ tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 Các em nhỏ tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An vui mừng khi nhận được quà

Được biết, năm 2024 hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” được tổ chức 3 đợt tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật TP.Thuận An; cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái (huyện Bắc Tân Uyên) và Hội Người mù tỉnh.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=728
Quay lên trên