Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-04-2023 | 11:09:40

(BDO) Sáng 26-4, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị trấn Tân Thành tổ chức chương trình "Chợ 0 đồng" với chủ đề "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái". 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại chương trình “Chợ 0 đồng”


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà cho người dân khó khăn

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao Hội Chữ thập đỏ các cấp đã tổ chức chương trình "Chợ 0 đồng" tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Bí thư Tỉnh ủy đồng thời cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ các cấp sẻ chia khó khăn đối với các hộ gia đình nghèo. 

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn những hộ có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, để ổn định cuộc sống.



Người dân nhận hàng hóa từ “Chợ 0 đồng”

Tại chương trình, 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn đã được phát phiếu mua hàng miễn phí, bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, mì gói, đường, sữa, trứng, nước mắm... với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhân Tháng nhân đạo 2023; ngày Chữ Thập đỏ - Trăng Lưỡi Liềm Đỏ quốc tế 8-5. 

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên