TX.Bến Cát: Khám quản lý sức khỏe cho người cao tuổi

Cập nhật: 26-04-2023 | 08:49:47

 Vừa qua, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát tổ chức khám quản lý sức khỏe cho hơn 140 người cao tuổi tại phường Tân Định.

Tại buổi khám sức khỏe, người cao tuổi được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các chỉ định cận lâm sàng như siêu âm, đo điện tâm đồ để phát hiện các bệnh lý thường gặp và được hướng dẫn cách phòng, chống các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như tăng huyết áp, đái tháo đường, loãng xương, ung thư…

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo ngày càng tốt hơn đối với sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn TX.Bến Cát, góp phần nâng cao sức khỏe người cao tuổi, nhất là người cao tuổi neo đơn, khuyết tật, người cao tuổi diện nghèo, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Dịp này, Trung tâm Y tế thị xã phối hợp các nhà hảo tâm của phường Tân Định tặng các phần quà như nước bổ sung ion, nước suối, bánh ngọt cho mỗi người đến khám.

 TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên