Hơn 200 chuyên gia, nhà khoa học tham gia hội thảo khoa học quốc tế 2024

Cập nhật: 30-09-2024 | 09:15:23

 Tại trường Đại học Bình Dương vừa diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế 2024 - ISC 2024, với chủ đề “Kết nối giá trị xanh cho phát triển bền vững”. Tham dự hội thảo có hơn 200 chuyên gia, nhà khoa học, học giả trong nước và quốc tế, đại diện các tổ chức nghiên cứu và giáo dục...

Tại hội thảo, các chuyên gia, đại biểu đã chia sẻ, thảo luận về những thách thức và cơ hội trong phát triển bền vững; cung cấp một nền tảng học thuật cùng nhau nâng cao năng lực và trách nhiệm trong việc thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững; vai trò của khoa học và nghiên cứu trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững cho thế hệ mai sau.

Tại hội thảo còn diễn ra các phiên thảo luận với nhiều đề tài, như: Cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của Việt Nam; giải pháp xây dựng thành phố thông minh bền vững cho các thành phố vệ tinh ở châu Á; các chiến lược xây dựng sự nghiệp xuất bản học thuật bền vững... Các phiên thảo luận được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đại biểu từ khắp nơi trên thế giới tham gia.

PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=21
Quay lên trên