Hơn 450 người cao tuổi được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 19-10-2015 | 09:19:04

* 72 người được mổ đục thủy tinh thể

Sáng 18-10, tại chùa Hội Khánh, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Tình Nguyện Xanh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người cao tuổi, người khó khăn, người già neo đơn. Được biết, cứ mỗi tháng một lần, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp với các đơn vị khác cùng tổ chức thăm khám, chữa bệnh cho người già, người cao tuổi trên địa bàn. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, nhằm giúp người cao tuổi khó khăn có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân.

* Trước đó (17-10), nhân tháng hành động “Vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2015, Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Bưu điện TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám, mổ mắt đục thủy tinh thể cho người nghèo, người có bệnh về mắt, người cao tuổi trên địa bàn. Đã có 157 người đến khám mắt, qua kết quả phân loại có 72 người được chỉ định mổ miễn phí với tổng trị giá 216 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ thị xã vận động các Mạnh Thường Quân tài trợ. Được biết đây là đợt vận động mổ mắt từ thiện thứ 4 trong năm 2015 của Hội CTĐ TX.Tân Uyên nhằm thực hiện chủ trương bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, giúp đỡ cho những người khó khăn, bệnh tật ổn định cuộc sống.

T.THƯƠNG - T.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên