Hơn 7.000 người dự Đại lễ cầu siêu tiết Thanh Minh

Cập nhật: 05-04-2019 | 18:24:54

(BDO) Chiều 5-4 (Mồng 1 tháng 3 năm Kỷ Hợi), tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức Đại lễ cầu siêu nhân tiết Thanh Minh. Hòa thượng Thích Tâm Từ, Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam chủ trì buổi lễ. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh y, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh; các Mẹ Việt Nam Anh hùng; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cùng các văn nghệ sĩ và đông đảo người dân.

Chư tăng niệm hương khai đàn Cầu siêu nhân tiết Thanh Minh

Đại lễ cầu siêu nhân tiết Thanh Minh nhằm cầu cho quốc thái dân an, cầu cho vong linh anh hùng liệt sĩ cùng các vong linh chưa có nơi nương tựađang an nghỉ tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương được siêu sanh cực lạc. Đây là nét văn hóa truyền thống của dân tộc, là dịp để tưởng nhớ những người đã khuất giáo dục đạo đức cho con cháu. Sau các nghi thức tôn giáo, cầu siêu là phần biểu diễn văn nghệ do gia đình cố nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên